LUMIPAT NA NGA AKO

Oo, lumipat na akong tuluyan dito. Hindi na kasi ako nasisiyahan sa dati kong blog. Yun lang ang dahilan. Wala nang iba pa.

---

Ayun, Sarikaw nga pala. Ang Sarikaw ay isang monolith na makikita sa Iriga. Hugis tao na may kasamang aso ang Sarikaw. Ang kuwento, sinumpa siya ng diwata nang bulabugin nito ang lugar ng una. Alama ko lang ang kwento. Sa totoo, hindi ko pa nakikita ang Sarikaw. Kailangan kong pumunta doon pag-uwi ko sa Iriga.

---

Q: Eh puchakokokwekak naman! Eh bakit Sentimental? Eh, ang korniks-korniks mo nga?

A: Eh ano ngayon? ITO ang GUSTO kong title. Angal?

---

Ayun... Yun lang muna.

Comments

Popular posts from this blog

Madrigal-Gonzalez Best First Book Award 2006 names finalists

Thoughts of death drives young writer to pen winning pieces

Gusto mo bang mag-Med?